Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Công dụng của dầu hạt lanh đối với cơ thể người


  1. Nguồn gốc của dầu hạt lanh
Có bằng chứng cho thấy việc trồng cây lanh có thể bắt đầu trong kỷ nguyên đồ đá mới khoảng 10.000 TCN. Vào khoảng 4000 đến 2000 năm trước Công nguyên, việc trồng cây lanh đã trở nên phổ biến ở các vùng Trung Đông cùng với các quốc gia giáp biển Địa Trung Hải. Trong thế kỷ thứ tám, vua Charlemagne tin tưởng vào lợi ích dầu hạt lanh và đã sử dụng nó thường xuyên.Cho đến ngày nay, việc trồng cây lanh vẫn được duy trì tại rất nhiều nơi trên thế giới. Tại Mỹ và Canada, hầu hết sản xuất lanh liên quan đến sử dụng hạt lanh.

Dầu hạt lanh là một siêu phẩm cung cấp tốt cho cơ thể
Dầu hạt lanh là một siêu phẩm cung cấp tốt cho cơ thể
  1. Công dụng của dầu hạt lanh
Tốt cho tim mạch

Dầu hạt lanh giúp tăng cường sức khỏe tim mạch
Dầu hạt lanh giúp tăng cường sức khỏe tim mạch

Dầu hạt lanh chứa nhiều axit béo thiết yếu không no Omega-3 và Omega-6 cần thiết cho cơ thể mà con người không thể tự tổng hợp được, đây là những chất béo không chứa Cholesterol, giúp hỗ trợ giảm cholesterol nên giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Dùng dầu hạt lanh cũng có thể hỗ trợ chống lại các cơn đau thắt ngực và cao huyết áp.
Thực phẩm bổ mắt – sáng mắt hữu ích

Omega 3 chứa trong dầu hạt lanh giúp đôi mất tinh anh, khỏe mạnh
Omega 3 axit béo có tác dụng tích cực đến sự phát triển nhãn quan. Bổ sung omega 3 axit béo đều đặn hàng ngày giúp hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hoá điểm vàng – căn bệnh dẫn đến mù lòa ở người lớn tuổi. Đồng thời giúp hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng tăng nhãn áp. Đối với người có hoạt động trí não căng thẳng dầu hạt lanh hỗ trợ giảm mỏi mắt, stress.
Làm đẹp da
Hạt lanh là những thành phần tự nhiên chăm sóc da rất giàu Omega -3, những axit béo thiết yếu rất quan trọng đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da.

Dầu hạt lanh giúp đẩy mạnh quá trình sản xuất collagen làm giảm tình trạng lão hóa, nếp nhăn trên da.
Dầu hạt lanh giúp đẩy mạnh quá trình sản xuất collagen
làm giảm tình trạng lão hóa, nếp nhăn trên da.
Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 thiết yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh là một món quà cho việc chăm sóc da tự nhiên từ thiên nhiên.
Đem lại sức khỏe cho tóc và móng tay
Các axit béo omega-3 có nhiều trong dầu hạt lanh đã được hiển thị để đóng góp vào sự phát triển tóc khỏe mạnh (trên thực tế, mức độ thấp của các axit có thể gây ra tình trạng khô, giòn). Vấn đề về tóc trầm trọng hơn do bệnh vẩy nến hay eczema của da đầu có thể đáp ứng với những hành động của da làm sống lại và chống viêm của dầu hạt lanh là tốt. Tương tự như vậy, EFAS của dầu làm việc để nuôi dưỡng móng tay khô hoặc dễ gãy, hỗ trợ ngăn không cho chúng nứt hoặc tách.
 Kiểm soát táo bón, trĩ, rối loạn túi thừa và sỏi mật
Đây là dầu thực vật được lấy từ hạt của cây lanh và giàu axit béo Omega-3. Nó có tác dụng tốt cho đường ruột, giúp hỗ trợ nhuận tràng, tăng cường hệ thống miễn dịch bổ sung hàm lượng DHA giúp trẻ phát triển tế bào thần kinh trí não, hỗ trợ tăng cường trí nhớ.
Ngoài ra, dầu hạt lanh còn có các công dụng khác như hỗ trợ giảm thiểu tổn thương thần kinh gây tê và ngứa ran, hỗ trợ giảm cân, giảm đau bụng kinh,…


OMEGA 369 được chiết xuất từ hạt lanh được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ phẩm Thanh Trang
OMEGA 369 được chiết xuất từ Hạt Lanh được nhập khẩu và phân phối bởi
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ phẩm Thanh Trang
 
---------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường
Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Địa Chỉ Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website:  http://thanhtrangpharma.com/- http://litho-plus.com
Hotline: 0866 448 139
Lưu ý: Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét