Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

SUY GIẢM THỊ LỰC - MỘT VẤN ĐỀ ĐÁNG LO NGẠI

   Hiện nay tỷ lệ người dân bị suy giảm thị lực và mắc các bệnh về mắt đang có chiều hướng tăng rõ rệt trong giới trẻ học đường và giới công chức văn phòng.
  Đây là một vấn đề đáng lo ngại. Các khảo sát về tật khúc xạ trong học sinh ở nước ta trong thời gian gần đây cho các con số đáng giật mình. Tại các thành phố lớn như TP.HCM, tỷ lệ này là 30-60% tùy khu vực. Khu vực trung tâm của các đô thị, các trường chuyên, lớp chọn, là những nơi có tỷ lệ học sinh bị tật khúc xạ đặc biệt cao. Tính chung cả nước, tỷ lệ học sinh bị tật khúc xạ vào khoảng 25-30%, tức là cứ 3-4 em học sinh thì có một em bị tật khúc xạ.
 𝐎𝐌𝐄𝐆𝐀 𝟑𝟔𝟗 TỪ DẦU HẠT LANH - CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG SUY GIẢM THỊ LỰC 🎯
* Với thành phần:
    Omega 369 chứa thành phần chính là Dầu hạt lanh (500mg). Dầu hạt lanh chứa nguồn acid béo omega 3, 6, 9 rất cần thiết cho cơ thể cũng như vitamin B, kali, lecithin, magie, chất xơ, protein và kẽm.
    Với hàm lượng cao Omega-3 - một nhóm các axit béo chưa no mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được, phải bổ sung hoàn toàn từ thực phẩm bên ngoài. Omega-3 chứa DHA là nguyên liệu hình thành nên 93% tế bào võng mạc nên khi bổ sung đầy đủ omega 3 sẽ giúp mắt sáng, giảm mỏi mắt khi làm việc với máy tính, xem ti vi, đọc sách.
    Dầu hạt lanh còn có thể cung cấp lượng omega 3 nhiều hơn khoảng 50% lượng dầu có thể chiết xuất được từ cá, nhưng lại không có mùi tanh của cá.
--------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa Chỉ Miền Bắc: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Địa Chỉ Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website: http://litho-plus.com/ - http://thanhtrangpharma.com/
Hotline: 0866.448.139 - 0967.302.828
#suy_giảm_thị_lực, #suy_giam_thi_luc, #dầu_hạt_lanh, #
Omega 369 - Được phân phối bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét