Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

DẦU HẠT LANH OMEGA 369 VỚI NHỮNG TÁC DỤNG TUYỆT VỜI

       Hạt lanh có từ cây lanh (Linum usitatissimum) và hầu như không thể tiêu hóa được khi để nguyên dạng hạt như vậy. Một khi được nghiền hoặc ép để thành dầu. Đặc biệt có tác dụng tăng cường sức khỏe của hạt lanh đối với cơ thể con người giúp tiêu hóa và hấp thu đầy đủ chất dinh dưỡng. Khi nghiền, dầu lanh là nguồn chất xơ, licnan, chất dinh dưỡng vi lượng và axit béo omega-3. Dầu lanh là axit tập trung nguồn alpha – Linolenic, axit béo omega-3 thực vật có thể hỗ trợ sức khỏe tim mạch.

        Omega 369 chứa thành phần chính là Dầu hạt lanh. Với hàm lượng cao Omega 3 - một nhóm các axit béo chưa no mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được, phải bổ sung hoàn toàn từ thực phẩm bên ngoài, có vai trò hỗ trợ giữ cho nồng độ cholesterol trong máu thấp, làm giảm rối loạn nhịp tim, ổn định huyết áp. Vì vậy bổ sung omega 3 giúp giảm nguy cơ đột quỵ, ung thư và tim mạch.
        Omega 3 chứa DHA là nguyên liệu hình thành nên 93% tế bào võng mạc nên khi bổ sung đầy đủ omega 3 sẽ giúp mắt sáng, giảm mỏi mắt khi làm việc với máy tính, xem ti vi, đọc báo.
       Dầu hạt lanh là một tinh dầu thu được từ các hạt chín của một loại cây gai. Dầu này chứa nguồn acid béo omega 3, 6, 9 rất cần thiết cho cơ thể cũng như vitamin B, kali, lecithin, magie, chất xơ, protein và kẽm. Dầu này có chứa một tỷ lệ rất cao chất acid béo Omega 9 (oleic acid). Đây là loại chất béo không bão hòa đơn thể. 
      Các nhà khoa học cho biết rằng chất béo Omega 9 cũng rất tốt để phòng ngừa các bệnh về tim mạch và ung thư vú ở phụ nữ nữ. Dầu này còn có thể cung cấp lượng omega 3 nhiều hơn khoảng 50% lượng dầu có thể chiết xuất được từ cá, nhưng lại không có mùi tanh của cá. Dầu hạt lanh cũng là một nguồn của Lignan - phytochemicals, là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tế bào khỏi sự tác động của môi trường, giúp tăng cường sức khỏe và tạo sự thoải mái cho cơ thể. Dầu hạt lanh cung cấp dồi dào Omega 3 cân bằng với Omega 6 và Omega 9.
Omega 369 - Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang     
      Viên uống bổ sung omega 369 dầu hạt lanh hỗ trợ rất tốt trong việc bảo vệ sức khỏe toàn diện của tim mạch, giúp cung cấp Omega 3, 6, 9. Theo các chuyên gia nghiên cứu cho thấy các axit béo Omega nguồn gốc thực vật có tác dụng tốt với bệnh tim mạch. Omega-6 có trong thực vật có thể giúp làm giảm khoảng gần 20%  lượng cholesterol trong toàn bộ cơ thể và qua đó làm giảm gần 30% nguy cơ mắc bệnh xơ vữa động mạch. Axit béo omega-3 có tác dụng trong việc phòng chống rối loạn nhịp tim, điều hòa huyết áp. Ở chế độ ăn giàu omega thực vật giúp giảm nguy cơ tử vong do bệnh mạch vành có thể lên tới 50%. Ngoài ra, dầu hạt lanh giúp tăng cường thị giác, phòng ngừa bệnh ung thư, tăng cường trí nhớ, giúp làm đẹp da.
     Các thực phẩm thực vật chứa omega như trong các loại đậu và hạt rất khó được hấp thụ vào cơ thể. Dầu hạt lanh đã được qua quy trình ép lấy dầu nên cơ thể sẽ hấp thụ omega rất dễ dàng. Chỉ cần bổ sung mỗi ngày 1-2 viên dầu hạt lanh, bạn có thể không phải lo lắng về việc thiếu omega.
                                                                                                                        Thanh Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét